CÙNG BE PHÒNG CHỐNG VI-RÚT CORONA VÌ CHUYẾN XE AN TOÀN

Thứ tư, 05/02/2020 16:07 (GMT+7)

Các Bác tài thân mến,

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi-rút Corona mới gây ra, hãy cùng be CHỦ ĐỘNG bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình cũng như cộng đồng bằng những biện pháp phòng tránh vô cùng đơn giản, trong đó có việc LUÔN SỬ DỤNG KHẨU TRANG ĐÚNG CÁCH TRÊN MỌI CHUYẾN XE be. Bằng hành động nhỏ này, các bác tài và khách hàng sẽ cảm thấy an tâm trên mọi hành trình di chuyển, từ đó giúp sức khoẻ, cũng như thu nhập của bác tài được đảm bảo.

Để cùng các bác tài chung tay vì những chuyến xe an toàn và thoải mái, bắt đầu từ ngày 06/02/2020, be sẽ cung cấp MIỄN PHÍ vật dụng y tế(*) cho các bác tài be để phòng chống dịch bệnh do vi-rút Corona, theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

*Bao gồm: Khẩu trang y tế, Nước rửa tay khô/Dung dịch sát khuẩn nhanh, Combo tăng đề kháng cho gia đình đến từ Vita Signature (TP.HCM).

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tất cả tài xế be có sử dụng ứng dụng beDriver (chưa bị khóa tài khoản vĩnh viễn), có phát sinh chuyến đi trước 23:59 ngày 04/02/2020 và chấp hành đúng quy định của be về đồng phục.

  • Mỗi bác tài vui lòng nhận tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình và không nhận thay bác tài khác.
  • Vui lòng mang theo CMND/CCCD/GPLX và đăng nhập vào ứng dụng beDriver khi đến nhận vật dụng.
  • Đối với bác tài beBike: Mỗi bác tài nhận tối đa 1 hộp khẩu trang, số lượng 10c/hộp, Combo tăng đề kháng cho gia đình đến từ Vita Signature (tại TPHCM).
  • Đối với bác tài beCar: Mỗi bác tài nhận tối đa 1 hộp khẩu trang, số lượng 10c/hộp và 1 chai dung dịch sát khuẩn nhanh sử dụng trong xe hơi, Combo tăng đề kháng cho gia đình đến từ Vita Signature (tại TPHCM)
  • Vui lòng nhận vật dụng đúng thời gian đã thông báo. Mọi yêu cầu nhận ngoài khung thời gian quy định sẽ không được tiếp nhận.
  • Số lượng vật dụng có hạn. Chương trình sẽ kết thúc ngay khi phát hết.
  • Mọi đóng góp, thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline Hỗ trợ 1900 232345 HOẶC nhắn tin Inbox qua Fanpage Bác tài be chuẩn 5 sao.

THỜI GIAN & KHU VỰC

A. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Thời gian:
  1. Phát Khẩu trang và Nước rửa tay khô: 10h – 16h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 06/02/2020 đến khi phát hết số lượng vật dụng.
  2. [CẬP NHẬT] Từ ngày 10/02/2020, ngoài khẩu trang và nước rửa tay khô, be gửi đến bác tài tại TP.HCM 1,000 Combo tăng đề kháng cho gia đình đến từ Vita Signature, bao gồm:
  • Siro bổ Growsure Enhanced: tăng cường thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ với nguyên liệu nhập từ Châu Âu.
  • Siro ho Banii-Kun: giảm ho, đau rát họng, giúp thông thoáng đường hô hấp khi vị viêm họng, viêm phế quản với thành phần 100% thiên nhiên.
  • Địa điểm: Hub TP.HCM – Lô SH2-25, 26 số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM.

B. TẠI HÀ NỘI

  • Thời gian: 10h – 16h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 06/02/2020 đến khi phát hết số lượng vật dụng.
  • Địa điểm: Tầng 01 và Tầng 03 tòa NOCT2 – E4 Khu Đô Thị Mới Yên Hoà, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Với hành động nhỏ này, mong các bác tài sẽ an tâm và vững vàng tay lái khi đồng hành trên những chuyến xe be. Một lần nữa, cảm ơn và chúc các bác tài be thật nhiều sức khoẻ và thành công!

beGroup