Kỷ Niệm 1 Năm Lăn Bánh, BE GROUP Ra Mắt beLoyalty

Thứ ba, 17/12/2019 05:24 (GMT+7)

Sau 365 ngày hoạt động, #be đã hoàn thành hơn 38 triệu chuyến xe, cung cấp tổng cộng 5 dịch vụ cho khách hàng Việt Nam. Nhân dịp này, #be còn tung ra tính năng beLoyalty tích lũy điểm thưởng cho người dùng.

Sau 365 ngày hoạt động, #be đã hoàn thành hơn 38 triệu chuyến xe, cung cấp tổng cộng 5 dịch vụ cho khách hàng Việt Nam. Nhân dịp này, #be còn tung ra tính năng beLoyalty tích lũy điểm thưởng cho người dùng.

Mấy ngày qua, mạng xã hội lan tỏa một màu vàng tươi mừng be tròn 1 tuổi. Cùng với đó, be tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tài xế và tri ân khách hàng.

be tưng bừng mừng sinh nhật với những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Tròn 1 năm len lỏi vào cuộc sống người Việt

be ra mắt trong thời điểm mà các ứng dụng gọi xe công nghệ đang cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng không vì thế mà chú “ong vàng” lép vế, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình bóng chú tài xế áo vàng ở mọi nẻo đường. Hiện nay, be đã có mặt tại 10 tỉnh thành Việt Nam, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người Việt.

Theo thống kê từ be, sau 1 năm hoạt động, ứng dụng đã được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động, hoàn thành khoảng 38 triệu chuyến xe (beBike và beCar). Ước tính, mỗi ngày có 350.000 chuyến xe được yêu cầu, đem đến thu nhập cho 60.000 tài xế.

Sau 1 năm hoạt động, be đã đạt được những thành tích nhất định, tạo được nhiều dấu ấn tích cực trong tâm trí khách hàng.

Không gói gọn chỉ trong mảng gọi xe, be đã nhanh chóng mở ra hệ sinh thái số với nhiều dịch vụ mới như beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng). Qua đó, be ngày càng mang đến nhiều giải pháp, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày của người Việt.

Tung tính năng beLoyalty ngay dịp sinh nhật và hàng loạt ưu đãi tri ân khách hàng, tài xế

Ngày 16/12, be đã chính thức bổ sung thêm tính năng beLoyalty – tính năng tích điểm và đổi quà thưởng ngay trên ứng dụng dành cho khách hàng. Có 5 mức độ thành viên là: Thành viên, Bạc, Vàng, Bạch Kim và Kim Cương (Member, Silver, Gold, Platinum và Diamond). Sắp xếp này sẽ được dựa trên điểm thưởng bePoint mà bạn tích lũy sau những lần sử dụng dịch vụ, lên đến 3% giá trị cước phí dịch vụ.

Riêng với khách hàng đã sử dụng be từ lâu, việc xếp hạng thành viên sẽ được dựa trên giá trị cước phí dịch vụ be được sử dụng từ 01/07/2019 đến 08/12/2019. Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật be 1 tuổi, các khách hàng thân thiết của be (từ hạng Bạc) sẽ được ưu tiên tặng một số điểm thưởng nhất định tùy cấp độ để có thể đổi ngay thành nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm tính năng ngay ngày ra mắt.

Không dừng lại ở đó, be còn dành tặng những phần quà dễ thương như mũ bucket, túi tote cho những khách hàng may mắn của mình khi tham gia trò chơi mừng sinh nhật của be trên fanpage. Trò chơi hiện đã thu hút được hơn 3.000 người quan tâm, gửi những lời chúc thân thương đến be.

“Dấu ấn 1 năm” là nơi mà các bác tài tâm sự và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ sau 1 năm “hành nghề” tài xế be.

be cũng cùng tài xế kỷ niệm hành trình 1 năm đồng hành cùng nhau với chương trình mang tên “Dấu ấn 1 năm” được diễn ra từ ngày 27/11 đến 5/12.

Qua chương trình, các bác tài đã có được dịp chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ của mình khi làm việc như câu chuyện về chuyến xe dài 1 tiếng mà không lăn bánh hay tình huống “hú hồn” với vị khách thất tình, những trải nghiệm độc nhất vô nhị mà chỉ có những ai làm tài xế mới hiểu được. Bên cạnh đó, be còn gửi những phần quà tri ân đến 100 bác tài đã đồng hành cùng be từ những ngày đầu tiên.

Những chương trình được be tổ chức thể hiện được sự quan tâm đến các đối tác tài xế của mình, luôn đồng hành cùng bác tài trên mọi nẻo đường và tạo điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, giúp bác tài vững tay lái.

Có thể thấy được, ứng dụng công nghệ Việt be đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Bạn có thể trải nghiệm be bằng cách tải ứng dụng về điện thoại trên App Store hoặc CH Play.

Hãy nhanh tay tải ứng dụng ngay hôm nay để “hứng” hàng loạt quà tặng hấp dẫn vào dịp sinh nhật be và ưu đãi siêu “khủng” dành riêng cho khách hàng mới nhé.

Theo Trí Thức Trẻ.