QUY ĐỊNH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RAP VIỆT ALL-STAR CONCERT 2021

Thứ bảy, 26/12/2020 07:15 (GMT+7)

QUY ĐỊNH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

+ Chương Trình: là chương trình Rap Viet All-Star Concert
+ Người Tham Dự: là người sở hữu Vé Vào Cửa, Thẻ Từ và đủ tuổi quy định tham gia Chương Trình

I. QUY ĐỊNH CHUNG
+ Chương Trình dành cho Người Tham Dự từ 13 tuổi trở lên.
+ Người Tham Dự phải đến đúng thời gian quy định.
+ Vui lòng ngồi/đứng đúng khu vực ghi trên vé.
+ Nghiêm cấm quay phim/ chụp hình/ live stream các tiết mục biểu diễn dưới mọi hình thức trong khu vực sân khấu của Chương Trình. Ban Tổ Chức của Chương trình (sau đây gọi tắt là “BTC”) có quyền yêu cầu người vi phạm ra khỏi khu vực biểu diễn và không hoàn trả lại tiền vé.
+ Người Tham Dự có đủ Thẻ Từ và Vòng Đeo Tay Vải mới được phép ra hoặc vào khu vực biểu diễn.
+ Khi tham gia sự kiện, Người Tham Dự đã đồng ý hình ảnh của mình được sử dụng khai thác cho sản phẩm ghi hình, thu âm.
+ Tuyệt đối tuân thủ quy định của BTC và hướng dẫn của đội ngũ an ninh.
+ Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
+ Người Tham Dự đồng ý ủy quyền cho các nhân viên BTC, người đại diện, các nhà thầu hay nhân viên y tế để trợ giúp vận chuyển khán giả đến các cơ sở y tế để chữa trị (có thể bao gồm bao gồm việc sơ tán, nhập viện, truyền máu, phẫu thuật và cấp thuốc) và đồng ý chi trả toàn bộ chi phí liên quan đến việc chăm sóc và vận chuyển.
II. QUYỀN HẠN CỦA BAN TỔ CHỨC
BTC có quyền:
+ Từ chối giải quyết các Vé Vào Cửa, Thẻ Từ, Vòng Đeo Tay Vải giả mạo không do BTC phát hành.
+ Tạm ngưng/ ngưng không cho Người Tham Dự tiếp tục tham gia Chương Trình nếu Người Tham Dự không tuân thủ những quy định của BTC.
+ Không giải quyết bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến việc trao tặng, chuyển nhượng vé, bán lại vé giữa các bên liên quan.
+ Kiểm tra Thẻ Từ và Vòng Đeo Tay Vải tại bất kỳ thời điểm nào trong lúc diễn ra sự kiện. BTC có quyền yêu cầu Người Tham Dự rời khỏi khu vực diễn ra chương trình nếu thiếu 1 trong 2.
+ Từ chối phục vụ bất kỳ trường hợp nào mà BTC đánh giá là Người Tham Dự có hành vi không phù hợp để tham gia Chương Trình.

III. THỦ TỤC RA VÀO CỬA
Người Tham Dự khi làm thủ tục ra vào cửa phải tuân thủ những quy định sau đây:
+ Xuất trình đầy đủ Vé Vào Cửa và Thẻ Từ. Vé Vào Cửa và Thẻ Từ chỉ có giá trị sử dụng 01 lần cho 01 người.
+ Cung cấp giấy tờ tùy thân có năm sinh để chứng minh Người Tham Dự đủ tuổi tham gia khi BTC yêu cầu.
+ Tự bảo quản Thẻ Từ và Vòng Đeo Tay Vải (do BTC cung cấp khi làm thủ tục) trong suốt quá trình tham gia Chương Trình.
+ Không được phép chuyển Thẻ Từ của mình cho người khác sử dụng để làm thủ tục vào cửa. Trường hợp BTC phát hiện, Thẻ Từ sẽ bị thu hồi và Người Tham Dự không cho phép tiếp tục tham gia Chương Trình.
+ Có mặt tại khu vực làm thủ tục vào cửa trước 19:00. Đối với những trường hợp làm thủ tục sau thời gian quy định, BTC có quyền thay đổi hoặc sắp xếp lại vị trí Người Tham Dự khác với vị trí ghi trên vé để đảm bảo Chương Trình không bị ảnh hưởng/ gián đoạn.
+ Làm thủ tục vào cửa đúng khu vực do BTC quy định.
+ Tuân thủ các quy định về kiểm dịch và kiểm tra y tế phòng chống dịch bệnh do BTC yêu cầu. BTC có quyền từ chối không cho Người Tham Dự tham gia Chương Trình mà không phải hoàn lại tiền khi Người Tham Dự không đảm bảo các yêu cầu về sức khoẻ và quy định kiểm tra y tế của BTC.
+ Tự chuẩn bị khẩu trang và đeo khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra Chương Trình.
IV. CÁC VẬT DỤNG CẤM TẠI BUỔI DIỄN RAP VIỆT ALL-STAR CONCERT:
+ Balo/túi xách có kích thước lớn hơn 21cm x 21cm.
+ Các chất cấm (chất kích thích), nước uống có cồn, thuốc lá, thuốc lá điện tử không được phép sử dụng trong khu vực sự kiện.
+Vũ khí dưới bất kỳ hình thức nào/đèn pin/đèn laser/ các vật nhọn/ viết/ô dù/ chân máy chụp ảnh monopod/ gậy selffie.
+ Áp phích/ bang cổ vũ/ bảng chỉ dẫn mang tính chất chính trị, ngôn từ không phù hợp thuần phong mỹ tục;

+ Áp phích/ bang cổ vũ/ bảng chỉ dẫn có nội dung không vi phạm điều cấm, không trái thuần phong mỹ tục nhưng dài quá 25cm.
+ Các loại động vật/ thú nuôi.
+ Máy tính bảng/ ipad/go pro/ ống kính chuyên nghiệp/thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp/ thiết bị ghi hình và thu âm chuyên nghiệp.
+ Bật lửa/ nến/ pháo bông và các chất phát nổ.
+ Chai thủy tinh/ chai nhựa/ chai nhôm/ lọ thiếc hay các vật chứa nhựa cứng.
+ Thức ăn/đồ uống/ ghế ngồi cá nhân từ bên ngoài buổi diễn.
+ Bất kỳ vật dụng dễ bốc cháy như rượu (trên 350 ml)/ nước hoa/ chai xịt khử mùi cơ thể/ xăng dầu…
V. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
BTC được miễn trừ mọi trách nhiệm đối với:
+ Các tai nạn, thương tích xảy ra tại sự kiện do Người Tham Dự không tuân theo các quy định của BTC.
+ Các tổn hại về sức khỏe xảy ra đối với Người Tham Dự do bệnh lý hay bất kỳ chấn thương nào do Người Tham Dự tự gây ra trong quá trình tham dự.
+ Sự an toàn của tài sản cá nhân tại sự kiện, BTC không chịu nhiệm cho bất cứ sự mất mát nào.
+ Khi xảy ra các sự kiện bất khả kháng, sự cố về thời tiết…. ảnh hưởng đến buổi biểu diễn và chất lượng buổi biểu diễn.
+ BTC cung cấp dịch vụ tuân thủ pháp luật của Việt Nam, không bao gồm trách nhiệm liên quan đến tử vong, thương tật về thể chất hoặc tinh thần (bao gồm việc chấn thương tái phát, hay nặng hơn) hay các tình trạng liên quan tới bệnh tật, dịch bệnh có thể gây hại tới Người Tham Dự và cộng đồng đối với mọi người tham gia sự kiện này.
VI. ĐỔI, TRẢ, HỦY VÉ
+ Vé đã mua không được đổi, trả, hay hủy.
+ Trường hợp Chương trình bị dời ngày do các sự kiện bất khả kháng:
a. Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép, nằm ngoài khả năng kiểm soát của con người, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp: thiên tai, dịch bệnh, hoả hoạn, lũ lụt, cháy nổ, động đất, phá hoại, nổi dậy, bạo động, chiến tranh hoặc thảm họa tương tự khác, quốc tang, các trường hợp khẩn cấp quốc gia, lệnh cấm của cơ quan có thẩm ngăn cấm việc tổ chức Chương trình.
b. Sự kiện bất khả kháng bao gồm việc xảy ra hoặc tái bùng phát dịch bệnh SARS-CoV-2 hoặc các dịch bệnh có mức độ lây lan tương tự và cơ quan có thẩm quyền ban bố lệnh cấm tụ tập đông người, thực hiện giãn cách xã hội dẫn đến việc không thể tổ chức Chương trình mặc dù Các Bên đã áp dụng mọi biện pháp có thể.
c. Trong trường hợp Chương trình bị dời ngày do các sự kiện bất khả kháng nói trên, đơn vị tổ chức Chương trình sẽ thông báo đến Người mua về lịch tổ chức mới và không hoàn trả tiền vé.
+ Trường hợp Chương trình bị hủy do các sự kiện bất khả kháng đã đề cập tại Quy định này, Đơn vị tổ chức Chương trình và Đơn vị bán vé sẽ thông báo đến Người mua và sẽ hoàn trả lại tiền trong vòng 2 tuần qua chuyển khoản ngân hàng hoặc trả bằng tiền mặt.
+ Người sở hữu Vé được mặc định đã đọc, hiểu và đồng ý đối với các quy định này và cam kết tuân thủ các quy định tại đây và các quy định khác được niêm yết, thông báo tại buổi biểu diễn.
Người sở hữu Vé đồng ý rằng BTC có toàn quyền áp dụng mọi biện pháp cần thiết khác không được quy định tại đây nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng của buổi biểu diễn.