RA MẮT DỊCH VỤ MỚI – BETRAIN Đặt vé tàu hỏa
Thứ tư, 03/07/2024 17:16 (GMT+7)
Giới thiệu chương trình:
Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách, BE triển khai dịch vụ beTrain – Đặt vé tàu hỏa, cụ thể như sau:
- Thời gian triển khai: 03/07/2024
- Khu vực triển khai: trên toàn quốc
Đặc điểm dịch vụ:
Khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng cao:
- Dịch vụ đặt Vé tàu hỏa/ Dịch vụ beTrain là dịch vụ đặt vé tàu hoả của hãng vận chuyển thông qua ứng dụng Be.
- Vé là vé điện tử xác nhận hành trình do Hãng vận chuyển hoặc đơn vị phân phối cung cấp cho người mua Vé, trong đó có tên Hành khách, mã đặt chỗ, thông tin hành trình và các thông báo khác cho hành trình.
- Hãng vận chuyển (hãng tàu) là các đơn vị được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép kinh doanh vận tải hành khách với loại hình kinh doanh phù hợp tại Việt Nam.
- Giá vé/ Giá cước vận chuyển là giá được Hãng vận chuyển công bố và được kết nối hiển thị trên ứng dụng Be cho Người dùng từng thời điểm mua Vé.
- Giao dịch hợp lệ chỉ khi giao dịch được thực hiện theo đúng quy trình đặt Vé do Be Group công bố, không có yếu tố gian lận, giả mạo hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác.
- Giao dịch thành công là khi giao dịch hợp lệ, Người dùng đã thanh toán và Be Group đã gửi xác nhận thanh toán và Vé cho Người dùng.
Quy trình đặt vé:
Để mua Vé, Người dùng thực hiện theo quy trình như sau:
Bước 1. Truy cập ứng dụng BE và chọn tính năng “Vé Tàu Hoả”
Bước 2. Tìm chuyến tàu
Bước 3. Chọn chuyến tàu
Bước 4. Chọn ghế ngồi
Bước 5. Nhập thông tin Hành khách
Bước 6. Xác nhận thông tin và tiến hành thanh toán
Bước 7. Hoàn thành giao dịch và xuất Vé
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
Phí dịch vụ và thanh toán:
- Giá cả hiển thị trên ứng dụng Be khi Người dùng đặt Vé và thanh toán là giá đã bao gồm Giá Vé và Phí Dịch vụ.
- Người dùng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán hiển thị trên ứng dụng Be.
- Nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến thanh toán thì sau đó Be Group có thể thông báo qua email của Người dùng.
- Trong trường hợp Người dùng huỷ bỏ đặt chỗ trước khi thanh toán đầy đủ, Be Group có toàn quyền quyết định trong việc hoàn trả số tiền Người dùng đã thanh toán hoặc hoàn trả lại số tiền sau khi Be Group trừ đi các chi phí phát sinh do việc thanh toán các khoản thiếu hụt của Người dùng theo các thủ tục do Be Group quy định.
- Be Group sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ pháp lý cho bất kì việc phát hành vé điện tử không thực hiện được nào do Khách hàng thanh toán số tiền không chính xác.
Các trường hợp miễn trách nhiệm:
- Các khiếu nại, mất mát và tổn thất gây ra bởi sự chậm trễ của Khách hàng.
- Các tổn thất ngoài tầm kiểm soát của Be Group do Be Group không cung cấp Dịch vụ.
- Các tổn thất trực tiếp, ngẫu nhiên hay tổn thất do pháp luật quy định đối với Người dùng.
- Các tổn thất liên quan đến mất cắp thông tin, dữ liệu do lỗi của Người dùng.
- Các tổn thất liên quan đến các giao dịch giả mạo phát sinh từ tài khoản của Người dùng.
CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI THÔNG TIN VÉ, HOÀN TRẢ VÉ
Thay đổi vé:
- Bất kỳ thông tin liên quan đến Vé quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của Hãng vận chuyển để được giải quyết.
- Nếu cần thay đổi thông tin Vé, Người dùng có thể liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng của Be Group để được trợ giúp cung cấp thông tin.
Hoàn trả vé
- Hãng vận chuyển là người quyết định cuối cùng giao dịch của Người dùng có được hoàn trả hay không.
- Be Group chỉ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho Người dùng sau khi có yêu cầu hợp lệ của Hãng vận chuyển.
THỜI GIAN HỖ TRỢ
Thời gian hỗ trợ: 9h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6.
Ngoài khung thời gian trên, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hotline của hãng vận chuyển:
- Số hotline tổng đài Be Group: 1900 232345
- Số hotline tổng đài Đường Sắt Việt Nam: 1900 6469
Trong tháng 07, dịch vụ sẽ được triển khai hoạt động trên toàn quốc.
Quý khách xem thêm các quy chế dịch vụ be Tàu hoả tại https://be.com.vn/ho-tro/quy-che-dich-vu/#v-pills-23 nhé!
Chúc Quý khách có những chuyến đi vô cùng vui vẻ và tiện lợi cùng Be!
Trân trọng,
Be Group