THỬ THÁCH – ĐẶT NHIỀU ĐƠN HÀNG NHẤT TRÚNG NGAY VÉ VIETNAM AIRLINE

Thứ năm, 01/12/2022 11:41 (GMT+7)

Mùa Tết, mùa du lịch cận kề be tặng nóng cho bạn 04 chiếc vé Vietnam Airline đây. Nhanh tay tham gia thử thách cùng be thôi.
1. Thể lệ:
Khách hàng chỉ cần đặt thật nhiều đơn hàng thành công trên be (gồm các dịch vụ beBike, beCar, beTaxi, beDelivery, beFood) sẽ có cơ hội giành chiến thắng.
2. Giải thưởng:
– be sẽ tổng hợp danh sách và chọn ra 04 khách hàng có giao dịch trên ứng dụng be hợp lệ và nhiều nhất từ ngày 01/12/2022 – 07/12/2022 để nhận giải. Mỗi khách hàng sẽ nhận được 01 vé máy bay Vietnam Airline.
– Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 13/12/2022 trên Fanpage của be.
– Trong vòng 3 ngày sau khi khách hàng trúng thưởng, Công ty be Group sẽ liên hệ với Khách hàng trúng giải qua tổng đài 1900232345 để trao đổi về thủ tục xác nhận trúng giải và trao thưởng. Khách hàng trúng giải khi được tổng đài be Group liên hệ thông báo trúng thưởng có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ các thông tin yêu cầu bao gồm: Họ và tên, số CCCD tương ứng với SĐT đăng ký tham gia chương trình.
– Thời hạn cuối cùng Công ty có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là trong vòng 3 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại.
– Đối với trường hợp không liên lạc được với người trúng thưởng sau khi đã liên hệ 3 lần hoặc khách hàng không nhận thưởng sau 3 ngày kể từ khi kết thúc chương trình, giải thưởng sẽ được be toàn quyền xử lý.
3. Lưu ý đối với thử thách:
– Trong thời gian diễn ra Chương trình Giao dịch hợp lệ không bao gồm giao dịch gian lận.
(*) Gian lận là hành vi có lỗi của tổ chức, cá nhân dùng thủ đoạn dối trá, sử dụng mánh khóe, lừa đảo truy cập, đăng ký, sử dụng, quản lý, vận hành Ứng dụng Be nhằm mục đích trục lợi, thu lợi bất chính cho mình và/hoặc cho tổ chức, cá nhân khác.
– Trong mọi trường hợp quyết định, be Group là người có quyết định cuối cùng.
– Các giao dịch beBike/beCar/beFood/beDelivery hợp lệ phải tối thiểu từ 12.000 VND/ giao dịch.
4. Lưu ý đối với giải thưởng:
– Vé Vietnam Airline chưa bao gồm thuế, phí. Áp dụng cho các chặng bay nội địa của Vietnam Airline, tối đa 02 chặng bay.
– Ngày bay áp dụng: đến hết 31/03/2022
– Không áp dụng xuất/đổi vé vào giai đoạn cao điểm đường bay (ví dụ: Tết dương lịch, âm lịch, Lễ…).
– Tình trạng chỗ ngồi trên máy bay tùy thuộc vào tình hình chuyến bay.
– Vé không có giá trị quy đổi thành tiền.
– Mức miễn/giảm giá Vé không áp dụng cho thuế, phí.
– Để hỗ trợ giải quyết thắc mắc liên quan đến Vé, khách hàng vui lòng liên hệ các phòng vé chính thức của Vietnam Airline tra cứu trên website của Vietnam Airline hoặc tổng đài 19001100 và liên hệ chậm nhất 10 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.