Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe beHealthCare dành cho Tài xế
Thứ tư, 14/10/2020 18:08 (GMT+7)
Chương trình Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe beHealthCare được be triển khai dành riêng cho đội ngũ Tài xế be thân thiết. Với chương trình này, các bác tài được đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của bản thân.
I. THÔNG TIN CHUNG:
- Đối tượng áp dụng: Tài xế be thân thiết hạng PRO và PRO+, trừ những Tài xế đạt hạng PRO thông qua các chương trình thưởng đặc biệt
- Chu kỳ áp dụng: Áp dụng theo Quý (03 tháng) mà Tài xế nhận được phân hạng PRO hoặc PRO+
- Thời gian áp dụng: Từ 01/10/2020 đến khi có thông báo tiếp theo
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Kinh phí mua bảo hiểm do beGroup tài trợ 100%
- Được chọn cơ sở y tế mong muốn bất kỳ, với quyền lợi bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với chương trình bảo hiểm y tế thông thường.
- Được chi trả theo chi phí y tế thực tế, bao gồm cả hỗ trợ quyền lợi khám răng.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn).
- Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7.
- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
- Áp dụng đồng thời với chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông hiện hành của be.
III. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT:
1. Tra cứu thông tin bảo hiểm:
- Truy cập:
- Nhập số CMND/CCCD hoặc ID tài xế
2. Nội dung gói bảo hiểm, Điều khoản và Nguyên tắc bảo hiểm: XEM TẠI ĐÂY
3. Thủ tục bồi thường:
Bảo hiểm beHealthCare áp dụng 02 hình thức bồi thường là: (a) Bảo lãnh viện phí và (b) Thanh toán trước – Bồi thường sau.
a. Trường hợp “Bảo lãnh viện phí”:
Chi tiết và Danh sách các bệnh viện áp dụng bảo lãnh viện phí*: XEM TẠI ĐÂY (Trang 06-09)
(*) Danh sách bệnh viện có thể áp dụng bảo lãnh viện phí là danh sách tham khảo XEM TẠI ĐÂY
b. Trường hợp “Thanh toán trước – Bồi thường sau”:
- Tài xế lựa chọn cơ sở y tế và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
- Tài xế tự thanh toán và lưu lại đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu.
- Sau đó, Tài xế tiến hành yêu cầu bồi thường với Công ty Bảo hiểm OPES.
- Để nắm rõ các chứng từ, hóa đơn và thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, xin vui lòng liên hệ Tổng đài Công ty Bảo hiểm OPES 1900 1566.
IV. LƯU Ý
- Sản phẩm bảo hiểm được cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm Bưu điện thời đại số OPES.
- Tài xế bị ngưng hợp tác trong thời hạn hiệu lực hưởng của từng tháng sẽ bị hủy thẻ bảo hiểm.
- Tài xế lớn hơn 65 tuổi nằm ngoài phạm vi chương trình này.
- Tài xế không thuộc đối tượng được áp dụng nằm ngoài phạm vi của chương trình bảo hiểm này.
V. MỘT SỐ ĐIỂM LOẠI TRỪ, KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HIỂM
- Khám và xét nghiệm không có kết luận của bác sĩ;
- Điều trị và phẫu thuật theo yêu cầu của người được bảo hiểm mà không liên quan tới điều kiện điều trị và phẫu thuật bình thường do ngành y tế quy định;
- Khám, chẩn đoán ra bệnh mà không điều trị y tế theo sự chỉ định của bác sĩ;
- Thực phẩm chức năng, khoáng chất, các chất hữu cơ bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hoặc phục vụ cho chế độ ăn kiêng có sẵn trong tự nhiên, các sản phẩm mỹ phẩm;
- Các điều trị liên quan đến chứng ngủ ngáy không rõ nguyên nhân;
- Các chi phí và điều trị cho các đối tượng không đủ điều kiện tham gia bảo hiểm;
- Các điều trị với mục đích thẩm mỹ;
- Các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kế hoạch hóa gia đình, điều trị vô sinh, bất lực, rối loạn chức năng, thay đổi giới tính;
- Các chi phí y tế phát sinh tại các cơ sở y tế bị loại trừ của Đơn vị cung cấp bảo hiểm
Mọi thắc mắc về nội dung gói bảo hiểm, nguyên tắc bảo hiểm, hồ sơ thủ tục bồi thường và danh sách các bệnh viện áp dụng bảo lãnh viện phí, Quý Tài xế có thể liên hệ Tổng đài Công ty Bảo hiểm OPES 1900 1566 để được hỗ trợ chi tiết.
Trân trọng,
beGroup