BE GROUP CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI VÉ ĐẠI NHẠC HỘI RAP VIỆT 2021

Thứ ba, 05/01/2021 08:30 (GMT+7)

Sở hữu vé Rap Việt All-Star Concert 2021 cực nhanh và dễ dàng ngay trên ứng dụng Be!

Tải ứng dụng và mua vé để tận hưởng trọn vẹn đêm diễn tại ĐÂY


1. Rap Việt All-Star Concert – Đại nhạc hội không thể bỏ lỡ
 

Rap Việt 2020   chương trình tìm kiếm tài năng nổi bật nhất năm 2020 được tổ chức bởi Vie Channel thực sự là một luồng gió mới, mang thể loại nhạc R&B/Hip hop đến gần hơn với khán giả yêu nhạc đại chúng. Với sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt ngay từ tập phát sóng đầu tiêncuộc thi đã giành được sự yêu mến và chú ý từ cộng đồng người yêu nhạc Rap nói riêng và đông đảo công chúng nói chung.  

Nhằm mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao cũng như đáp lại sự ủng hộ từ khán giả, Đại nhạc hội Rap Việt All-Star Concert 2021 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 30/1/2021 tới đâyChắc chắn rằng với sự tham gia của dàn rapper đến từ Rap Việt 2020 cùng các vị khách mời nổi tiếng khác, đây sẽ thực sự là một đêm diễn bùng nổ, đáng nhớ đối với trái tim yêu nhạc của tất cả mọi người. 

Thời gian diễn ra chương trình: 15h00 – 23h00 ngày 30/1/2021 

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC – Số 799 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP.HCM

2. Be Group – Nhà phân phối vé độc quyền của chương trình 

Là công ty dẫn đầu về ứng dụng công nghệ chuyên cung cấp giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, Be Group hiện là đơn vị phân phối vé độc quyền chính thức của Rap Việt All-Star Concert thông qua hoạt động tích lũy điểm thưởng diễn ra vào ngày 26/12/2020.

Hãy trở thành một trong những người đầu tiên may mắn sở hữu tấm vé tham dự Đại nhạc hội Rap Việt Concert tại đây, ngay trên ứng dụng Be.  

 3. Sơ đồ chỗ ngồi

 President  VVIP:  ngồi  

Các hạng  còn lại đứng 

4. Giá  (đơn vị: VND) 

 (Đã bao gồm VAT  phí vận chuyển) 

(*) Xem thêm tại mục 7 

5. Chương trình bán vé Rap Việt All-Star trên ứng dụng Be 

Chương trình bán vé Rap Việt All-Star Concert trên ứng dụng Be bao gồm 2 giai đoạn: 

Giai đoạn 1: Mở bán vé Early Bird dành riêng cho thành viên của ứng dụng Be

Thời gian mở bán: 10h00 sáng ngày 06/01/2021 ngay trên ứng dụng Be

Thể lệ: Áp dụng cho các khách hàng sau đây:

  • Những khách hàng hạng Platinum và Diamond trên ứng dụng Be chỉ cần đổi quyền lợi mua vé sớm từ điểm thưởng sẵn có trước 12h00 trưa ngày 05/01/2021 tại mục “Ưu đãi”
  • Những khách hàng khác có thể sử dụng các dịch vụ của Be trong giai đoạn từ ngày 26/12/2020 đến 12h00 trưa ngày 05/01/2021 và tích lũy đủ 1.000 bePoint

*Lưu ý: Số lượng vé Early Bird có giới hạn và sẽ ưu tiên dành cho khách hàng đạt đủ 1 trong 2 điều kiện trên cũng như đăng ký mua vé thành công vào thời điểm mở bán. 

Giai đoạn 2: Mở bán vé rộng rãi cho khán giả

Thời gian mở bán: 10h00 sáng ngày 07/01/2021 ngay trên ứng dụng Be

Thể lệ: Áp dụng cho tất cả khách hàng

6. Các  bước mua  Rap Việt All-Star Concert trên ứng dụng Be 

Bước 1: Mở ứng dụng Be, vào mục “Mua vé” (sẽ được mở trên ứng dụng kể từ ngày 06/01/2021). Khách hàng có thể tải Be về điện thoại tại ĐÂY

Bước 2: Chọn loại vé tương ứng. Bạn cũng có thể chọn mua áo thun của đội yêu thích.

Bước 3: Chọn khu vực chỗ ngồi và số lượng vé. Kiểm tra tổng số tiền và bấm “Chọn mua”.

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin nhận hàng.

Bước 5: Kiểm tra lại Thông tin đơn hàng, chọn phương thức thanh toán và bấm “Thanh toán” để hoàn tất mua vé.

*Lưu ý:  

  • Số lượng vé có giới hạn và mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 05 vé. Vé chỉ dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên
  • Vé sẽ được giao tận tay khách hàng dựa trên thông tin đã đăng ký. Vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin nhận hàng

Vui lòng tham khảo thêm thể lệ chi tiết bên dưới.

CÁC SẢN PHẨM ÁO THUN RAP VIỆT 2020

7. Hạng vé cao cấp: Vé President và vé VVIP

  • Vé VVIP sẽ được mở bán tại ứng dụng Be theo lịch bán vé tại mục số 5 ở trên
  • Đối với hạng President Suite, vé sẽ được bán theo suite (sức chứa từ 12 – 16 chỗ/suite)
  • Quý khách có nhu cầu mua vé President hoặc vé VVIP số lượng lớn (từ 10 vé trở lên) vui lòng liên hệ thông qua mẫu đăng ký tại ĐÂY hoặc số hotline 1900 232345 (7h đến 19h tất cả các ngày trong tuần)

 

 

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có trong tay tấm vé được săn đón nhất nhì hiện nay và được Be giao vé tận nơi! Thật tuyệt vời đúng không nào?! Số lượng vé có hạn và có thể hết rất nhanh nên hãy đánh dấu ngày bán vé chính thức tại Be và lên kế hoạch mua vé để không bỏ lỡ cơ hội đến với Rap Việt All-Star Concert!

Tải Be và sử dụng ngay để tích điểm “săn” vé hot! Truy cập website be.com.vn và fanpage Be để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình!

 

  

——————————– 

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA VÉ & ÁO

1. Vé và Áo thun đi kèm (nếu có) được phát hành, cung cấp bởi Công ty Cổ phần Vie Channel, là đơn vị được cấp phép tổ chức sản xuất Chương trình đại nhạc hội RAP VIỆT ALL-STAR CONCERT.
2. Mỗi người dùng trên ứng dụng Be (ứng dụng do Công ty Cổ phần Be Group thiết lập, quản lý và vận hành) được mua tối đa 05 Vé.
3. Vị trí (chỗ) thể hiện trên Vé đã chọn chỉ mang tính chất Người Mua đã đặt vé thành công trong khu vực quy định theo vé, vui lòng đến sớm để được vị trí tốt nhất. Đơn vị tổ chức không đảm bảo bất kỳ vị trí chỗ cụ thể nào trong Chương trình. Đơn vị tổ chức có quyền xếp chỗ hoặc xếp lại chỗ bất kì lúc nào, ngay cả khi người mua đã tham dự Chương trình, nếu thấy cần thiết để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định của nhà chức trách, vì lí do an ninh và sức khỏe.
4. Điều kiện hủy hoặc trả vé:

  • Vé đã mua không được đổi, trả, hay hủy.
  • Trường hợp Chương trình bị dời ngày do các sự kiện bất khả kháng (bao gồm dịch Covid-19), Đơn vị tổ chức Chương trình sẽ thông báo đến Người mua về lịch tổ chức mới và không hoàn trả tiền vé.
  • Trường hợp Chương trình bị hủy do các sự kiện bất khả kháng (bao gồm dịch Covid-19), Đơn vị tổ chức Chương trình và Đơn vị bán vé sẽ thông báo đến Người mua và sẽ hoàn trả lại tiền trong vòng 2 tuần qua chuyển khoản ngân hàng hoặc trả bằng tiền mặt.

5. Áo thun đã mua không được hủy hay hoàn trả dưới mọi hình thức, trừ trường hợp do lỗi vật lý của sản phẩm do nhà sản xuất và được phát hiện ngay khi giao cho Người Mua.
6. Sự Kiện chỉ dành cho người trên mười ba (13) tuổi, do đó Ban Tổ Chức có quyền kiểm tra giấy tờ thân nhân ( có thể hiện năm sinh hoặc tuổi tác) của người đến xem và có quyền từ chối người không đủ độ tuổi quy định.

7. Chi tiết điều khoản mua vé và giao nhận vé xem tại ĐÂY
8. Các điều khoản và điều kiện tham dự nhạc hội vui lòng xem tại ĐÂY

 

NGƯỜI MUA CẦN ĐỌC, HIỂU RÕ, VÀ CHẤP NHẬN CÁC ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN LỆNH MUA.