beRental – MÁCH BẠN TIÊU CHÍ CHỌN THUÊ XE ĐI CÔNG TÁC CHUẨN NHẤT

Thứ sáu, 01/12/2023 15:15 (GMT+7)

Việc đi công tác, gặp gỡ đối tác là điều phổ biến trong quá trình làm việc. Đồng hành cùng khách hàng hẳn không thể thiếu một phương tiện đi lại thích hợp. Hiện nay, khá nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô đi công tác, tiện lợi và linh hoạt. Vậy thuê xe đi công tác ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu những tiêu chí chọn thuê xe đi công tác trong bài viết sau.

Tiêu chí thuê xe đi công tác chuẩn nhất hiện nay

Để đảm bảo chuyến đi công tác diễn ra hiệu quả với chi phí hợp lý, dưới đây là những tiêu chí bạn nên biết khi thuê xe đi công tác:

Lên kế hoạch trước khi thuê xe

Trước khi tiến hành thuê xe đi công tác, bạn nên xác định lịch trình cụ thể, thời gian gặp đối tác và thời điểm trả xe. Đồng thời, bạn nên cung cấp thông tin đoạn đường đi, điểm đón chính xác, để tránh sai sót trong suốt quá trình thuê xe, ảnh hưởng xấu đến công việc.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi tỉnh kèm tài xế tại TP.HCM, Hà Nội

Chọn hình thức thuê phù hợp

Bạn có thể dựa vào tuyến đường đi công tác để chọn hình thức thuê thích hợp:

  • Thuê xe theo giờ: Phù hợp cho những chuyến đi nội thành, giúp linh hoạt trong việc di chuyển trong thành phố.
  • Thuê xe theo ngày: Thích hợp cho những chuyến đi tỉnh, đảm bảo tiện lợi và trải nghiệm thoải mái trên quãng đường dài.

Tùy theo số lượng, khách hàng thuê xe đi công tác có thể chọn kích thước xe phù hợp (Nguồn: Internet)

Chọn loại xe phù hợp khi thuê đi công tác

Bạn không chỉ cần để ý đến số người tham gia mà còn nên xem xét lịch trình di chuyển, địa hình nơi đến, số lượng hành lý, để đặt thuê dòng xe phù hợp với nhu cầu:

 

  • Thuê xe 4 chỗ đi công tác: Thích hợp cho các nhóm từ 1 đến 3 người, với kích thước nhỏ gọn giúp di chuyển linh hoạt. Các dòng xe 4 chỗ thường được thiết kế sang trọng như Audi, BMW, Mercedes, Kia K5, Toyota Camry. Các lựa chọn bình dân hơn có thể là Mazda, Toyota Vios, Hyundai Accent, VinFast, Kia Morning và nhiều loại xe khác.
  • Thuê xe 7 chỗ đi công tác: Dành cho nhóm từ 4 đến 6 người, xe 7 chỗ là sự lựa chọn tốt với thiết kế gầm cao, nội thất rộng rãi phù hợp cho các chuyến đi tỉnh dài. Một số dòng xe 7 chỗ phổ biến bao gồm Kia Sedona, Kia Carnival, Kia Sorento, Mazda, Porsche, Peugeot, Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner,…

 

>>> Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ có tài xế theo giờ giá rẻ, uy tín 

Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe đi công tác. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể gặp phải tình trạng thuê xe bị phát sinh phí cao, xe cũ, xe hỏng hóc,… Do đó, việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe đi công tác uy tín cũng là 1 tiêu chí quan trọng.

Khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều địa điểm khi đi công tác tỉnh nên thuê xe (Nguồn: Internet)

Thuê xe đi công tác giá rẻ – Có ngay beRental

Xã hội liên tục phát triển đã đẩy cao nhu cầu về phương tiện đi lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu một chiếc xe du lịch riêng, và việc sử dụng các phương tiện công cộng hoặc các dịch vụ vận chuyển không luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cá nhân.

Nắm bắt được tiềm năng này, hệ sinh thái be Group ra mắt dịch vụ thuê xe đi công tác tỉnh tại TP.HCM, Hà Nội beRental vô cùng tiện lợi. “Nhanh – Tiện – Minh Bạch” là mục tiêu mà beRental mong muốn đem đến quý khách hàng.

Thủ tục thuê xe đi du lịch tại beRental được thiết kế vô cùng đơn giản, tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu thuê xe gấp hoặc sát giờ. Tận dụng nguồn xe từ beCar và sử dụng công nghệ kết nối nhanh chóng, Be cam kết cung cấp thông tin chi tiết và minh bạch về xe, giá thuê cùng với thông tin về tài xế qua ứng dụng.

beRental là đơn vị thuê xe đi công tác nội thành, ngoại thành uy tín (Nguồn: be)

Giá thuê xe đi công tác theo giờ của beRental

Giá thuê xe cũng là một yếu tố khiến nhiều khách hàng quan tâm. Bảng giá dịch vụ thuê xe trong ngày, theo giờ tại beRental luôn được công khai, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, cân đối ngân sách. Giá thuê cụ thể gồm 2 gói như sau:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).

Lợi ích của việc thuê xe đi công tác bằng beRental

Với sự phát triển của các dịch vụ cho thuê xe, di chuyển giữa các địa điểm trong thành phố hoặc khu vực lân cận trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ thuê xe mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, tiện nghi, và sự linh hoạt trong lựa chọn phương tiện di chuyển.

  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không cần phải tìm chỗ đỗ xe hay phải đặt xe trên từng chặng di chuyển nhỏ, tốn thời gian. Đồng thời, khách cũng không cần chi trả phí bảo trì và sửa chữa.

 

  • Tiện nghi, không cần thuê gấp:  Dịch vụ thuê xe cung cấp các loại xe mới với nhiều tính năng tiện ích như điều hòa, âm thanh, Bluetooth, GPS,…tạo nên một trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi.
  • Sự linh hoạt: Có thể chọn xe nhỏ nhẹ cho di chuyển trong thành phố, hoặc chọn xe mạnh mẽ cho những địa điểm địa hình khó khăn. Thêm vào đó, khách hàng có thể linh hoạt trong việc chọn thời gian thuê.
  • Giá thành hợp lý, minh bạch: Mặc dù việc thuê xe có thể tốn kém hơn so với việc sở hữu xe riêng, nhưng với những lợi ích và thuận tiện kèm theo, giá thành có thể là một sự đầu tư hợp lý. Đặc biệt là khi chỉ cần sử dụng xe trong thời gian ngắn hạn hoặc không thường xuyên, việc thuê xe trở thành lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua một chiếc xe mới.

 

Tiết kiệm, giá cả minh bạch là những lợi ích khi thuê xe đi công tác bằng beRental (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn thuê xe đi công tác bằng ứng dụng be

Để thuê xe đi công tác theo giờ hoặc theo ngày, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi đăng ký tài khoản của be, quý khách chọn mục Thuê xe ở giao diện chính của ứng dụng.
  • Bước 2: Tiến hành chọn dịch vụ mà mình muốn sử dụng: Thuê xe theo giờ hoặc thuê xe theo ngày.
  • Bước 3: Nhập thông tin điểm đến, điểm đón chính xác theo bản đồ để định vị chính xác và nhanh chóng vị trí.
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất: Tiền mặt, ví điện tử, thẻ.
  • Bước 5: Chọn mã khuyến mãi (nếu có) hoặc các voucher khác để được giảm giá rẻ hơn.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin chính xác rồi nhấn “Đặt xe”, hệ thống của be sẽ tự động tìm kiếm tài xế gần nhất hiện tại với bạn. Sau đó, tài xế sẽ nhanh chóng đến ngay vị trí của bạn khi nhận được thông tin.

Những điều cần lưu ý khi thuê xe đi công tác

Để đảm bảo chuyến đi công tác diễn ra hiệu quả với chi phí hợp lý, đừng bỏ qua những lưu ý sau:

  • Giá thuê có thể thay đổi tùy theo địa điểm, giờ cao điểm, ngày lễ,… Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ ngân sách của mình.
  • Đối với lộ trình không cố định, bạn nên trao đổi trước với tài xế để làm rõ tuyến đường đi và các chi phí phát sinh.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác để đảm bảo an toàn, tránh sai sót.

Lưu ý quan trọng giúp việc thuê xe linh hoạt, nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Trên đây là những thông tin về tiêu chí chọn thuê xe đi công tác chuẩn nhất qua ứng dụng be. Khách hàng có nhu cầu thuê xe theo giờ, theo ngày có thể dễ dàng đặt xe ngay qua app, chỉ trong vài thao tác. Hơn nữa, giá cả, biểu phí thuê cũng được công khai rõ ràng, minh bạch. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt be ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!