GÓI HỘI VIÊN be – DI CHUYỂN KHÔNG GIỚI HẠN

Thứ tư, 03/06/2020 16:25 (GMT+7)

Đăng ký ngay Gói Hội Viên giúp bạn sử dụng các dịch vụ be tiết kiệm lên đến 50%!

Từ ngày 1/6/2020, be ra mắt thí điểm Gói Hội viên be dành cho khách hàng trả trước các nhu cầu di chuyển – giao hàng – mua sắm với giá cực tiết kiệm. Khách hàng đăng ký Gói Hội viên be sẽ nhận được Combo những voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ với mức ưu đãi đến 35%, giúp bạn tiết kiệm hơn so với hình thức trả sau.

Lưu ý, trong giai đoạn đầu ra mắt, những khách hàng được chọn lọc cho chương trình thí điểm được đăng ký Gói Hội viên tuỳ theo nhu cầu, với mức giá tiết kiệm và trải nghiệm ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của be.

Sau thời gian thí điểm, chúng tôi sẽ tung ra phiên bản chính thức áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng ứng dụng be. Thời gian ra mắt chính thức được cập nhật trên trang Fanpage be hoặc Website www.be.com.vn

GÓI HỘI VIÊN LÀ GÌ?

Gói Hội viên là Combo những Voucher giảm giá cho các dịch vụ của be. Bạn sẽ sử dụng những voucher này cho mỗi lần đặt chuyến từ be và thanh toán khoản chênh lệch nếu có.

Bạn có thể lựa chọn nhiều Gói Hội Viên khác nhau. Mỗi Gói Hội viên có số lượng Voucher giảm giá khác nhau, với mức ưu đãi khác nhau, được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

ĐĂNG KÝ GÓI HỘI VIÊN NGAY

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI HỘI VIÊN

Tìm hiểu thêm về điều khoản & điều kiện chung của Gói Hội Viên tại: https://be.com.vn/tin-tuc/thong-tin-goi-hoi-vien