ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN VÉ VÀ ÁO THUN SỰ KIỆN RAP VIỆT ALL-STAR CONCERT

Thứ tư, 06/01/2021 12:13 (GMT+7)

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
1. Nguyên tắc áp dụng:
– Điều khoản vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun sự kiện Rap Việt All-Star Concert (sau đây gọi là: “Điều khoản” hoặc “Quy định”) được ban hành bởi Công ty Cổ phần Be Group.
– Be Group có quyền thay đổi, điều chỉnh và bổ sung nội dung Điều khoản để phù hợp với tình hình hoạt động thực tế và có hiệu lực ngay sau khi thay đổi, điều chỉnh và bổ sung. Be Group sẽ niêm yết các thông báo thay đổi, điều chỉnh và bổ sung tại trang thông tin điện tử của Be Group và/hoặc qua ứng dụng Be. Vì vậy, Khách hàng (Người Mua) nên truy cập định kỳ vào trang này để cập nhật những điều khoản mới được thay đổi, điều chỉnh và bổ sung.
– Điều khoản này là nội dung không tách rời của Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Be và Quy chế Bán vé Chương trình Đại nhạc hội Rap Việt All-Star Concert đã được Be Group công bố tại địa chỉ website: www.be.com.vn. Những nội dung nào không được quy định tại Điều khoản này thì áp dụng theo Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Be, Quy chế Bán vé Chương trình Đại nhạc hội Rap Việt All-Star Concert và quy định của pháp luật. Bằng việc sử dụng ứng dụng Be (tính năng “Rap Việt”/tính năng Bán Vé) để mua và dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun, Người Mua đã đọc, hiểu và chấp thuận bị ràng buộc với các quy định tại Điều khoản này.
2. Phạm vi và đối tượng áp dụng:
– Trừ khi có quy định khác đi tại Điều khoản này, Điều khoản này áp dụng đối với Người Mua Vé, Áo thun trực tuyến thông qua tính năng Bán Vé trên ứng dụng Be và Lái xe thực hiện cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun cho Người Mua.
– Dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun được cung cấp trong phạm vi thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi mà Be Group đăng ký kinh doanh.
3. Các định nghĩa
Be Group: có nghĩa là Công ty Cổ phần Be Group.
Vie Chanel/Đơn vị tổ chức Sự Kiện: có nghĩa là Công ty Cổ phần Vie Chanel là Đơn vị được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép tổ chức Sự Kiện.
Sự Kiện: có nghĩa là Chương trình Đại nhạc hội Rap Việt All-Star Concert được dự kiến tổ chức vào ngày 30/01/2021, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
: có nghĩa là tài liệu thể hiện dưới dạng hình thức văn bản, điện tử hoặc hình thức khác do Vie Channel phát hành xác nhận rằng một cá nhân được tham dự xem biểu diễn tại Sự Kiện.
Áo thun: có nghĩa là áo thun được in hình ảnh, logo, các thông tin liên quan khác của Sự Kiện do Vie Channel cung cấp.
Ứng dụng Be – tính năng “Rap Việt”: là phần mềm bán vé, một kênh độc quyền bán Vé, Áo thun do Vie Channel giao cho Be Group thực hiện theo hợp đồng, đồng thời cho phép Người Mua sử dụng dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun sau khi đăng ký mua thành công.
Người Mua: là cá nhân hoặc tổ chức mua Vé, Áo thun. Đối với các khách hàng là đơn vị tổ chức mua vé thì Be Group sẽ tiến hành xuất hóa đơn ( nếu cần )
Lái xe: là cá nhân sử dụng ứng dụng Be (beDelivery) để tiếp nhận và cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun bằng xe mô tô, xe gắn máy theo quy định này.
Dịch vụ vận chuyển: có nghĩa là dịch vụ vận chuyển, giao nhận Vé, Áo thun do Lái xe cung cấp cho Người Mua theo quy định này.
II. ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN
1. Sử dụng dịch vụ
Người Mua thực hiện mua Vé, Áo thun trên ứng dụng Be (tính năng “Rap Việt”) phải đồng thời sử dụng Dịch vụ vận chuyển, giao nhận để đủ điều kiện nhận được Vé, Áo thun đã đặt mua thành công (sau đây còn gọi tắt là: “Dịch vụ Giao nhận Vé”). Ngoài ra người nhận hàng sẽ không phải chi trả cước phí giao hàng và bất kỳ chi phí phát sinh nào cho Be Group.
2. Quy trình mua Vé, Áo thun và yêu cầu Dịch vụ
a. Quy trình mua Vé, Áo thun và sử dụng Dịch vụ Giao nhận Vé của Người Mua
Người Mua truy cập ứng dụng Be, chọn mục tính năng “Rap Việt” hiển thị trên màn hình ứng dụng để thực hiện mua Vé, Áo thun. Nếu Người Mua chưa có tài khoản đăng nhập ứng dụng Be, Người Mua cần tiến hành các bước đăng ký, tạo tài khoản để đăng nhập.
Để sử dụng Dịch vụ Giao nhận Vé, Người Mua cần thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1 – Người Mua lựa chọn và nhập thông tin Nhận hàng bao gồm
– Thông tin địa chỉ Nhận hàng (địa chỉ nhận Vé, Áo thun). Một Người mua chỉ được lựa chọn 01 địa chỉ Nhận hàng trên ứng dụng.
– Tên Người nhận hàng.
– Số điện thoại liên hệ Người nhận.
– Email.

Bước 2 – Người Mua xác nhận thông tin nhận hàng
Người Mua xem lại toàn bộ thông tin đăng ký trước đó trước khi xác nhận đơn hàng trên ứng dụng Be.

Bước 3 – Chọn hình thức thanh toán
Người Mua chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ/ATM nội địa, Momo, ZaloPay, SmartPay, TrueMoney hoặc các hình thức thanh toán khác (nếu có).

 

Bước 4 – Xác lập Đơn hàng và giao hàng
– Sau khi Người Mua hoàn thành thanh toán tiền mua Vé và/hoặc Áo thun (Đơn hàng), Be Goup sẽ thực hiện đóng gói Vé và/hoặc Áo thun (Hàng) đã đặt mua thành công và tiến hành thực hiện vận chuyển Hàng đến địa điểm Nhận hàng mà Người Mua đã chỉ định tại Bước 1 để giao nhận Hàng.
– Hàng của Người Mua sẽ được Be Group đóng gói theo từng Đơn hàng, thực hiện vận chuyển, giao cho Người nhận với thời gian trước ít nhất 07 (bảy) ngày tính đến ngày diễn ra Sự Kiện.
Bước 5 – Nhận hàng
– Lái xe sẽ giao Hàng theo đúng thông tin Người nhận do Người Mua chỉ định tại Bước 1. Lái xe sẽ tiến hành giao Hàng cho Người nhận với điều kiện Người nhận được xác thực (Người nhận Hàng phải xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu hoặc giấy tờ liên quan còn hiệu lực; thông tin Người nhận tại Bước 1 phải đúng với thông tin của Người nhận trên CMND/CCCD/Hô chiếu xuất trình khi giao nhận Hàng). Lái xe của Be Group sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu để xác thực. Trường hợp nhận thay, Người Mua phải gọi điện tới Tổng đài của Be Group để cung cấp thông tin của người nhận thay.
– Be Group chỉ giao hàng hóa tối đa 3 lần. Nếu quá 3 lần mà vẫn không giao thành công, Người Mua không nhận hàng, Be Group có quyền: hủy đơn hàng và không hoàn lại tiền mua Vé, Áo thun; hoặc Người Mua phải trả thêm phí vận chuyển để Be Group giao Hàng lại. Mức phí vận chuyển trong trường hợp này do Be Group toàn quyền quyết định và thông báo cho Người Mua biết trước khi xác lập việc giao Hàng lại.
– Khi nhận Hàng, Người Mua (hoặc Người nhận) phải đồng kiểm Hàng với Lái xe và ký nhận vào bảng kê giao Hàng theo mẫu của Be Group để hoàn tất việc nhận Hàng. Việc đồng kiểm hàng và ký nhận vào bảng kê giao Hàng là thủ tục bắt buộc.
Bước 5 – Đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ
Sau khi Lái xe hoàn thành việc giao Hàng, Người Mua/Người nhận có thể đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ thông qua App giao hàng và các Fanpage của Be Group. Qua đó Be Group sẽ có thêm thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
b. Quy trình giao hàng đối với Lái xe
Áp dụng thống nhất theo quy chế và các quy định liên quan của dịch vụ beDelivery được Be Group công bố tại website: www.be.com.vn
3. Chính sách thay đổi, hủy đơn hàng của Người Mua
a. Be Group không hỗ trợ chính sách thay đổi, hủy đơn hàng của Người Mua cho Chương trình này, vì vậy khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt mua hàng.
b. Khách hàng có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng 1 (một) lần duy nhất cho lần giao hàng đầu tiên bằng cách gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Be Group số máy hotline: 1900 232345

III. XỬ LÝ HÀNG HƯ HỎNG, THẤT LẠC VÀ BỒI THƯỜNG
1. Trường hợp Vé, Áo thun bị hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển, Be Group sẽ thông báo cho Người Mua biết qua email, điện thoại và thực hiện giao lại cho Người Mua.
2. Trường hợp Người Mua không nhận được Vé, Áo thun trước ngày diễn ra Sự Kiện, Be Group sẽ bồi hoàn lại cho Người Mua số tiền tối đa bằng với số tiền Người Mua đã thanh toán cho Be Group để mua Vé, Áo thun.
3. Be Group và Lái xe được miễn trừ trách nhiệm quy định tại các điều khoản III.1, III.2 nêu trên theo quy định tại Mục IV Điều khoản này.

IV. CAM KẾT VÀ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

1. Người Mua theo đây cam kết:
– Các thông tin, hồ sơ đăng ký là chính xác, cập nhật, đầy đủ và đồng ý Be Group và/hoặc Đơn vị tổ chức Sự Kiện xác thực các thông tin nêu trên từ bất kỳ nguồn thông tin nào mà Be Group và/hoặc Đơn vị tổ chức Sự Kiện có được. Trường hợp khách hàng vi phạm cam kết này hoặc Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện phát hiện thông tin, hồ sơ Người Mua cung cấp có sai sót hoặc không đầy đủ, không hợp lệ, Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) từ chối tư cách tham dự Sự Kiện của Người Mua/Người Thụ Hưởng (cán bộ, nhân viên, hay cá nhân khác mà Người Mua chỉ định cho sử dụng Vé tham dự Chương trình) mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
– Người Mua cam kết thanh toán đầy đủ tiền mua Vé, Áo thun cho Be Group.
– Người Mua sẽ đăng ký mua Vé, Áo thun theo đúng các quy định, quy trình của Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện. Người Mua đồng ý và xác nhận rằng Be Group đã được coi là đã hoàn thành việc giao nhận Vé, Áo thun cho Người Mua khi Vé, Áo thun được giao tới địa chỉ và người nhận Vé, Áo thun mà Người Mua đã chỉ định. Người Mua cam kết chịu mọi rủi ro phát sinh do việc đăng ký mua Vé, Áo thun theo phương thức này trừ trường hợp rủi ro phát sinh do lỗi của Be Group/ Đơn vị tổ chức Sự Kiện.
– Sau khi được bàn giao Vé, Áo thun, Người Mua cam kết và xác nhận rằng không: (i) bán lại Vé, Áo thun cho bất kỳ bên thứ ba nào; (ii) không giao cho bất kỳ bên thứ ba nào để bên thứ ba này bán lại Vé, Áo thun.
– Đã được Be Group cung cấp đầy đủ thông tin về Sự Kiện, Vé, Áo thun trước khi đăng ký mua.
– Đồng ý rằng Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện được quyền từ chối/tạm dừng tư cách tham dự Sự Kiện và không phải chịu trách nhiệm nào khi xảy ra một trong các trường hợp sau: (i) Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện nhận thấy cần xác minh thông tin của Người Mua; và/hoặc (ii) Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện có nghi vấn hoặc phát hiện các dấu hiệu bất thường đối với thông tin của Người Mua nhằm mục đích bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của Người Mua và/hoặc quyền, lợi ích chung của Be Group/Đơn vị tổ chức Sự Kiện.
– Người Mua đồng ý rằng, sẽ kiểm soát và cung cấp cho Be Group đầy đủ, chính xác thông tin, dữ liệu của Người Mua để tham gia sự kiện theo yêu cầu của Be Group bất kỳ thời điểm nào, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: họ tên, giới tính, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại. Người Mua cam kết, đảm bảo và chịu trách nhiệm hoàn toàn với các thông tin, dữ liệu cá nhân này sẽ được chia sẻ, cung cấp hợp pháp cho Be Group.
2. Trường hợp Be Group nghi ngờ Người Mua thực hiện giao dịch có yếu tố gian lận, Be Group có quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ/hàng hóa để xác minh, làm rõ. Trường hợp Be Group phát hiện Người Mua và Lái xe cấu kết để thực hiện các giao dịch gian lận, Be Group có quyền ngừng cung cấp hàng hóa/dịch vụ và yêu cầu bồi thường mọi thiệt hại phát sinh.
3. Be Group được miễn trừ trách nhiệm nếu:
– Bất kỳ sai lệch, tổn thất, thiệt hại nào phát sinh từ lỗi cố ý hoặc vô ý của Người Mua.
– Hàng hóa/dịch vụ không được cung cấp đúng, đủ do ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng nằm ngoài khả năng kiểm soát của Be Group/ Đơn vị tổ chức Sự Kiện.
– Các trường hợp khác theo quy định của Be Group được công bố từng thời kỳ tại website: www.be.com.vn

V. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP
1. Khi có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng dịch vụ, Người Mua có thể sử dụng một trong các phương thức sau để được giải quyết:
Liên hệ thông qua tổng đài 1900 232345
Email: [email protected]
2. Thời hiệu khiếu nại được quy định như sau:
Hai (02) ngày kể từ ngày Người Mua nhận Hàng (Vé/Áo thun) đối với khiếu nại về việc Hàng bị thất lạc, hư hỏng, tổn thất và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến Hàng.
3. Thời hạn giải quyết khiếu nại: Be Group sẽ giải quyết khiếu nại trong thời hạn hai mươi bốn giờ (24) giờ làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian giải quyết khiếu nại có thể kéo dài nhưng không quá hai (07) ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
4. Bộ phận CSKH thông báo trực tiếp tới Người Mua
Căn cứ thông tin nhận được, bộ phận CSKH sẽ gọi điện hoặc gửi email trực tiếp đến Người Mua thông báo sự việc, đồng thời thông báo về trách nhiệm của Be Group về việc thực hiện bồi thường thiệt hại theo quy định tại Quy định này.