beRental – KINH NGHIỆM THUÊ XE DU LỊCH CHO GIA ĐÌNH HỮU ÍCH NHẤT

Thứ sáu, 01/12/2023 15:36 (GMT+7)

Lễ, Tết đang đến gần và số lượng khách hàng gia đình, cá nhân có nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng tăng lên. Nắm bắt được nhu cầu đó, beRental giới thiệu đến đến khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch cho gia đình vô cùng tiện lợi, giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, thoải mái.

Ưu điểm khi chọn thuê xe để đi du lịch gia đình

Khi đi du lịch cùng gia đình, việc sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô là một lựa chọn hợp lý, bởi những ưu điểm sau:

  • Cả gia đình có thể quây quần trong một không gian riêng tư, thoải mái chuyện trò, ngủ nghỉ mà không gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Khi thuê xe du lịch, gia đình có thể tự do dừng đậu tại bất kỳ đâu mà không cần phải tuân theo lịch trình như xe khách. Điển hình như ăn uống tại những địa điểm cần thiết hoặc tận hưởng việc chụp ảnh đẹp trên khắp chuyến đi.
  • Lựa chọn dòng xe vận hành êm ái, có cửa sổ trời, giúp giảm tình trạng say xe. 
  • Giá thuê xe không quá cao, đặc biệt là so với vé máy bay, chi phí thuê xe ô tô rõ ràng rẻ hơn nhiều. 

>>> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày 

Thuê xe du lịch gia đình là lựa chọn phổ biến hiện nay (Nguồn: Internet)

Thuê xe du lịch gia đình giá rẻ – chọn ngay beRental

Hiểu được nhu cầu thuê xe du lịch của quý khách hàng, beRental cho ra mắt  dịch vụ thuê xe kèm tài xế với tiêu chí “Nhanh – Tiện – Minh Bạch”. Do đó, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của quý khách hàng mà không phải gặp các vấn đề rắc rối như chờ đợi, tăng cước phí, chạy đường vòng,… Đặc biệt là các quý khách có nhu cầu đi du lịch như:

  • Khách nhóm, khách gia đình đi du lịch qua đêm
  • Khách nhóm, gia đình đi du lịch vài ngày
  • Khách đi liên tỉnh

Hơn thế nữa, thủ tục thuê xe đi du lịch của beRental lại rất đơn giản, minh bạch nên rất tiện cho những khách hàng cần đi du lịch gấp/ sát giờ. Be đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin của chuyến đi như: Tuyến đường, bác tài xế, thông tin xe một cách chi tiết, rõ ràng. Quý khách có thể xem nhanh chóng bằng vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng di động.

beRental – Dịch vụ cho thuê xe du lịch cho các gia đình “Nhanh – Tiện – Minh bạch” (Nguồn: be)

Bảng giá cho thuê xe du lịch của beRental tại TPHCM, Hà Nội

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng bên cạnh việc thuê một xe uy tín, chất lượng. Đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng đi qua đêm, đi tỉnh thì mức cước phí thường sẽ phát sinh rất cao. Tuy nhiên, khi đến với beRental thì quý khách có thể yên tâm bởi bảng giá hợp lý và minh bạch. 

Thuê xe theo ngày sẽ phù hợp với những nhóm khách du lịch có nhu cầu thuê xe qua đêm, vài ngày, đi liên tỉnh. Biểu phí thuê xe du lịch theo ngày sẽ được tính như sau:

Đơn vị tiền: đồng

Trường hợp bạn muốn thuê xe ngắn hạn như thuê theo giờ thì có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thuê xe trong ngày tại đây.

beRental là dịch vụ cho thuê xe du lịch có tài xế uy tín tại TPHCM, Hà Nội (Nguồn: Internet)

Thuê xe du lịch có tài xế hiện có các dòng xe nào?

beRental có nguồn xe lớn, đa dạng nhờ nguồn cung cấp từ beCar. Hiện nay beRental có cho thuê xe ô tô có tài xế gồm xe 4 chỗ và 7 chỗ, cụ thể như sau:

Thuê xe du lịch 4 chỗ

Tùy theo số lượng hàng khách mà quý khách có thể chọn loại xe phù hợp. Nên thuê xe du lịch 4 chỗ khi quý khách là nhóm từ dưới 4 người với hành lý nhẹ nhàng. Ưu điểm của xe 4 chỗ là tiết kiệm xăng, nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển ở những cung đường nhỏ hẹp. Đặc biệt, giá thuê xe 4 chỗ thường sẽ rẻ hơn so với những dòng xe lớn hơn. Hơn thế nữa, không gian nhỏ gọn, ấm cúng sẽ thích hợp cho gia đình nhỏ của bạn trò chuyện trong lúc đến địa điểm mong muốn.

>>> Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ có tài xế theo giờ tại TP.HCM, Hà Nội

Thuê xe du lịch 7 chỗ

Nếu nhóm đi du lịch của bạn có từ dưới 7 người với nhiều hành lý thì nên lựa chọn xe du lịch 7 chỗ cho thoải mái. Ưu điểm của xe 7 chỗ là vị trí chỗ ngồi rộng rãi, không gian lớn, có nơi để chứa hành lý. Nếu đi quãng đường xa, xe 7 chỗ sẽ giúp bạn có không gian thoải mái để nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, xe 7 chỗ kích thước to nên sẽ khó di chuyển ở nơi có những đoạn đường nhỏ hẹp, hao xăng hơn xe 4 chỗ, do đó cước phí cũng sẽ cao hơn. Nhưng nhìn chung, nếu bạn đi đông thì đi xe 7 chỗ chia tiền ra sẽ rẻ hơn xe 4 chỗ và cũng đủ không gian cho bạn vui chơi, trò chuyện trong suốt chuyến đi.

Thuê xe du lịch 7 chỗ tại beRental rộng rãi, thoải mái (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm thuê xe du lịch cho gia đình đông con 

Lên kế hoạch, lịch trình cho chuyến đi

Trước khi quyết định thuê xe, bạn cần lưu ý đến những điều sau để đảm bảo chuyến đi thuận lợi:

  • Gia đình sẽ đi đến những địa điểm nào và lịch trình kéo dài bao lâu?
  • Số lượng người đi du lịch là bao nhiêu? Ngân sách dự kiến là bao nhiêu?
  • Có các nhà xe nào cung cấp dịch vụ di chuyển trong khu vực bạn đang du lịch không?

Nếu gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì nên ưu tiên chọn xe chất lượng, rộng rãi để mọi người có thể thoải mái, không bị gò bó. Việc có đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ giúp bạn xác định nhanh chóng hình thức thuê xe du lịch phù hợp.

Lựa chọn hình thức thuê xe

Thông thường, nhà cung cấp dịch vụ thuê xe sẽ có 2 gói chính để bạn lựa chọn:

  • Thuê xe theo ngày: Thích hợp cho những chuyến đi kéo dài hoặc chưa có lịch trình cụ thể, để tiết kiệm chi phí. 
  • Thuê xe theo kilomet, theo giờ: Phù hợp cho các chuyến đi gia đình ngắn ngày với điểm đến cố định. 

Xem xét số lượng người trong gia đình đi du lịch để lên kế hoạch chính xác (Nguồn: Internet)

Thuê xe riêng hay thuê cả tài xế?

Thuê xe có tài xế không chỉ mang lại sự an tâm trên đường mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm sẽ am hiểu đường đi và biết cách lựa chọn cung đường phù hợp nhất, giúp hành trình du lịch suôn sẻ hơn. 

Hơn nữa, khi có tài xế, bạn sẽ có thêm thời gian và không gặp phải những phiền toái khi phải tập trung lái xe. Bạn có thể thoải mái thực hiện công việc hoặc nghỉ ngơi trên đường, để đến địa điểm đích mà không lo lắng về việc lái xe.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi tỉnh kèm tài xế beRental

Tập trung vào các tiện nghi

Khi đi cùng người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ, việc lựa chọn những chiếc xe trang bị đầy đủ tiện nghi là quan trọng để đảm bảo hành trình di chuyển trở nên thuận tiện và thoải mái. Điển hình như cửa sổ trời, hệ thống định vị hiện đại để tránh bị lạc đường, cùng với hệ thống giải trí cao cấp.

Đối với những chiếc xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi thường được thiết kế đảm bảo chắc chắn và thoải mái, giảm thiểu cảm giác đau lưng khi phải ngồi lâu. 

Những dòng xe hiện đại, tiện nghi giúp chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn (Nguồn: be)

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thuê xe du lịch của beRental

Giá cho thuê xe du lịch tại beRental đã bao gồm những gì ?

Giá cho thuê xe du lịch tại beRental đã bao gồm: Giá cước cơ sở theo giờ hoặc theo ngày, giá cước cơ sở mỗi km tiếp theo vượt quá quãng đường tối đa, phí đặt trước,,..

Đặt xe trước bao lâu thì có xe?

Đặc biệt đối với dịch vụ cho thuê xe du lịch của beRental quý khách không cần đặt trước. Khi có nhu cầu di chuyển, quý khách chỉ cần lên app và đặt xe là được.

Xe có dừng dọc đường theo yêu cầu của khách không?

Quý khách hàng có thể yêu cầu, thương lượng lịch trình với bác tài xế của mình khi nhận xe. Bạn chỉ cần nêu yêu cầu, beRental sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng mong muốn của bạn.

 

Phía trên là những thông tin về bảng giá cho thuê xe du lịch của beRental rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, với hệ sinh thái đa dạng, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất theo phương châm “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH”. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt be ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!