beRental – TÍNH NĂNG THUÊ XE ĐI CÔNG TÁC MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT

Thứ sáu, 08/12/2023 11:12 (GMT+7)

beRental – Tính năng thuê xe đi công tác đem đến trải nghiệm tốt nhất

Các nhà sản xuất ô tô luôn tập trung vào việc cải thiện trang bị tiện ích để nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Bên cạnh những tiện ích cơ bản, nhiều mẫu xe còn được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp, giúp mang lại trải nghiệm chuyến đi thoải mái và an toàn nhất cho khách hàng. Cùng beRental tìm hiểu những tính năng thuê xe đi công tác cần thiết để chọn xe phù hợp.

Những tính năng thuê xe đi công tác cần thiết

Để chọn xe phù hợp khi thuê xe đi công tác, khách hàng cũng cần quan tâm đến các tính năng có sẵn trên xe ô tô. Dưới đây là tính năng thuê xe đi công tác cần thiết, thường xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe của beRental, từ phân khúc phổ thông đến cao cấp: 

  • Hệ thống định vị, dẫn đường: Giúp người lái dễ dàng xác định lộ trình, đặt thời gian cho mỗi chuyến đi và nhận hướng dẫn chi tiết. Điều này thuận tiện cho người có nhu cầu thuê xe đi công tác nhưng không quá rành đường ở khu vực cần đến.

 

  • Hệ thống túi khí: Giúp giảm thiểu tổn thương khi xảy ra va chạm. Khi xảy ra sự cố, túi khí sẽ tự động phát ra, giúp giảm áp lực va chạm đối với người ngồi trong xe, ngăn chặn va chạm mạnh với bảng điều khiển hoặc vô lăng. 
  • Khoang chứa hành lý rộng rãi: Cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho hành lý và đồ đạc. Các hành khách của beRental khi có nhu cầu thuê xe đi công tác liên tỉnh thì đây là một tính năng cực kỳ hữu ích. 
  • Hệ thống điều hòa: Đối với những khách hàng đi công tác trong thời tiết nắng nóng, việc ngồi trên xe mát lạnh để di chuyển sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth, âm thanh giải trí: Khi tham gia giao thông đường dài hoặc gặp tắc đường vào giờ cao điểm, người lái thường trải qua cảm giác căng thẳng và mệt mỏi. Trong tình huống này, các tiện ích giải trí đóng vai trò quan trọng, tạo ra không khí thoải mái và giúp giảm bớt căng thẳng. 

 

>>> Xem thêm: Mách bạn tiêu chí chọn thuê xe đi công tác chuẩn nhất

Tính năng thuê xe đi công tác cần thiết là xe nên có khoang chứa hành lý rộng rãi (Nguồn: Internet)

Cần thuê xe đi công tác gấp, có beRental ngay

Bên cạnh việc tìm hiểu tính năng thuê xe đi công tác cần thiết, thì thuê xe đi công tác ở đâu cũng là một thắc mắc phổ biến. Hệ sinh thái be Group đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh, nội thành tại TP.HCM và Hà Nội, beRental, với sự tiện lợi đặc biệt. Mục tiêu của beRental là mang lại trải nghiệm “Nhanh – Tiện – Minh Bạch” cho quý khách hàng.

Nhờ tận dụng nguồn xe có sẵn từ beCar cùng công nghệ hiện đại, beRental cam kết cung cấp thông tin chi tiết và minh bạch về xe, giá thuê, cũng như thông tin về tài xế thông qua ứng dụng.

Khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác là có thể thuê xe ngay trên ứng dụng, giá cả minh bạch mà không cần phải thế chấp, đặt trước. Với dịch vụ thuê xe ô tô trong ngày, bạn có thể áp dụng cho chuyến đi có toàn bộ quãng đường di chuyển trên 35km. Rất tiện lợi! 

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ thuê xe đi trong ngày beRental giá rẻ, uy tín 

Nếu cần thuê xe trong ngày, chọn ngay beRental (Nguồn: be)

Tại sao nên chọn thuê xe đi công tác kèm tài xế tại beRental? 

Hẳn nhiều bạn thắc mắc giữa vô vàn các dịch vụ thuê xe, tại sao khách hàng nên chọn beRental. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày nổi bật mà bạn không nên bỏ qua:

Có sẵn tài xế và thông tin xe được hiển thị rõ ràng

Một dịch vụ hay tính năng thuê xe đi công tác quan trọng là nên thuê xe kèm tài xế. Việc thuê xe đi công tác tại beRental đồng nghĩa bạn sẽ thuê tài xế theo giờ. Điều này giúp khách hàng không phải lo lắng về việc lái xe, tận hưởng chuyến đi mà không mất thời gian và công sức.

Ngoài ra, beRental cam kết đăng ký thông tin xe và tài xế một cách rõ ràng và minh bạch. Nhờ đó giúp khách hàng yên tâm và có thông tin chi tiết về dịch vụ mình đang sử dụng.

Linh hoạt dừng chân tại nhiều địa điểm trên đường đi công tác

Đối với nhóm khách hàng đi công tác phải ghé thăm các nhà xưởng, kho hoặc bến bãi, việc phải dừng – đổi xe liên tục mang lại rất nhiều phiền toái. Việc thuê xe đi công tác theo giờ tại beRental giúp khách hàng khắc phục vấn đề này.

Những tính năng nâng cao trên xe ô tô giúp khách hàng thuê xe sẽ thoải mái, yên tâm về tính an toàn (Nguồn: Internet)

Giá cả được minh bạch trên app, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giá thuê xe tại beRental được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng đánh giá và so sánh chi phí trước khi quyết định thuê xe. Sự minh bạch trong giá cả làm cho quá trình đặt xe trở nên thuận lợi và không gặp phải bất kỳ sự hiểu lầm nào.

Đồng thời, beRental cũng thường xuyên cung cấp mã giảm giá ưu đãi cho khách hàng, giúp họ tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ thuê xe.

Nguồn xe từ beCar và mạng lưới rộng khắp thành phố

beRental sử dụng nguồn xe từ beCar, đồng thời có mạng lưới rộng khắp thành phố. Khách hàng ở bất kỳ quận huyện nào có nhu cầu sử dụng tính năng thuê xe đi công tác, đi chơi, đi liên tỉnh đều có thể truy cập ứng dụng và đặt thuê xe ngay. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe du lịch cho gia đình hữu ích nhất  

Đặt gấp có ngay là ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ beRental (Nguồn: be)

Các bước đặt thuê xe nhanh chóng tại app be

Để lựa chọn tính năng thuê xe đi công tác trên ứng dụng be, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản của be và quý khách chọn mục Thuê xe ở giao diện chính của ứng dụng.
  • Bước 2: Tiến hành chọn dịch vụ mà mình muốn sử dụng: Thuê xe theo giờ hoặc thuê xe theo ngày.
  • Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết: điểm đến, điểm đón theo định vị của bản đồ.
  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất: Tiền mặt, ví điện tử, thẻ.
  • Bước 5: Chọn mã khuyến mãi (nếu có) hoặc các voucher khác để được giảm giá rẻ hơn.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin chính xác rồi nhấn “Đặt xe”, hệ thống của be sẽ tự động tìm kiếm tài xế gần nhất hiện tại với bạn. Sau đó, tài xế sẽ đến ngay vị trí của bạn khi nhận được thông tin đặt xe.

Thuê xe tại ứng dụng be rất nhanh chóng, đơn giản trong vài bước (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của thuê xe đi công tác so với việc mua xe ô tô?

Ngoài việc tìm hiểu tính năng thuê xe đi công tác, nhiều khách hàng thắc mắc có nên mua hẳn xe ô tô không. Thực tế, việc quyết định giữa việc thuê xe đi công tác và mua xe ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điển hình như tình hình tài chính cá nhân, tần suất sử dụng, và ưu tiên cá nhân. 

Khi thuê xe, bạn không phải chi trả một số tiền lớn cùng 1 lúc như lúc mua xe, giúp giảm áp lực tài chính. Đồng thời, các loại phí bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hiểm thường được bao gồm trong giá thuê. Điều này giúp bạn tránh được những chi phí không dự kiến và không phải lo lắng về việc bảo trì xe.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi chuyến đi. Nếu bạn cần một chiếc xe nhỏ cho chuyến công tác ngắn, bạn có thể thuê một chiếc xe nhỏ 4 chỗ để tiết kiệm.

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe ô tô

beRental đang có những dịch vụ thuê xe nào?

Hiện nay, beRental đang cung cấp cho khách hàng 2 hình thức thuê xe là thuê xe theo giờ (4 tiếng, 8 tiếng) và thuê xe theo ngày (gói beCar4 và beCar7). Tùy theo nhu cầu di chuyển, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê phù hợp.

Ứng dụng be có nhiều ưu đãi cho khách hàng thuê xe không?

Be thường cung cấp mã giảm giá liên tục, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ, mang lại trải nghiệm thuê xe tốt nhất cho người dùng.

>>> Xem thêm: beRental – Thuê xe 4 chỗ có tài xế theo giờ tại TP.HCM, Hà Nội giá rẻ, uy tín

Phía trên là các thông tin về những tính năng hữu ích, hiện đại mà bạn nên lưu ý khi có nhu cầu thuê xe đi công tác, nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn xe phù hợp khi thuê xe tại beRental. Nhanh chóng đặt xe ngay tại app be để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!