beRental – BỎ TÚI NGAY KINH NGHIỆM THUÊ XE VỀ QUÊ ĂN TẾT SIÊU TIẾT KIỆM

Chủ nhật, 24/12/2023 22:16 (GMT+7)

Nhu cầu thuê xe về quê ăn Tết ngày càng tăng cao. Hiểu được nhu cầu đó, beRental chia sẻ kinh nghiệm thuê xe nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm giúp chuyến đi trọn vẹn.

Tết đến gần, thuê xe về quê ăn Tết là nhu cầu thiết yếu. Lúc này, nhiều dịch vụ thuê xe nở rộ khiến bạn không biết nên chọn hãng xe nào. Hiểu được điều đó, beRental sẽ chia sẻ ngay cho bạn kinh nghiệm thuê xe về quê ăn Tết siêu tiết kiệm, tiện lợi giúp bạn tận hưởng mùa Tết trọn vẹn.

Nhu cầu thuê xe nhộn nhịp những ngày cận Tết

Cận Tết, nhu cầu thuê xe tăng cao, đặc biệt là đối với những người có kế hoạch về quê để sum họp cùng gia đình. Việc tìm kiếm thuê xe về quê ăn Tết trở nên khó khăn hơn do phải tìm kiếm hình thức di chuyển vừa nhanh, vừa tiết kiệm nhất. Một số vấn đề dễ bắt gặp vào dịp Tết như:

  • Giá thuê xe tăng mạnh: Vì cạnh tranh cao, việc thuê xe ô tô và thuê xe khách trở nên khan hiếm. Do đó, chủ cho thuê xe thường đưa ra giá cả cao hơn bình thường, làm tăng áp lực tài chính đối với người thuê.
  • Xảy ra hiện trạng nhồi nhét, chen chúc, xô đẩy: Vì giá xe tăng cao, nên nhiều người chọn phương án về quê bằng xe khách giá rẻ. Điều đó đã dẫn đến tình trạng nhồi nhét, đông đúc, không thoải mái.
  • Tình trạng bị mất cắp dễ xuất hiện: Vì hành khách quá đông và khó kiểm soát hết trong quá trình di chuyển, nên việc này đã vô tình khiến nguy cơ bị mất đồ, tài sản gia tăng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi tỉnh kèm tài xế tại TP.HCM, Hà Nội beRental 

Nhu cầu thuê xe về quê ăn Tết ngày càng cao (Nguồn: Internet)

Về quê ăn Tết nên thuê xe hay đi taxi, xe khách?

Nhiều khách hàng sẽ bối rối không biết nên chọn hình thức di chuyển nào về quê sẽ thuận tiện và tiết kiệm nhất. Trong đó, taxi và xe khách có thể là lựa chọn thuận tiện với giá cả phải chăng, nhưng thuê xe về quê ăn Tết riêng kèm tài xế mang lại trải nghiệm hoàn hảo và riêng tư hơn, bởi vì:

  • Xe khách thường chung chuyến với nhiều người khác còn thuê xe thì riêng tư hơn, đặc biệt phù hợp với khách nhóm hay gia đình đông người.
  • Với việc thuê xe riêng, bạn có thể chủ động trong việc dừng chân ở những địa điểm mình muốn, điển hình như quán ăn, quán nước ven đường.  
  • Thuê xe ô tô về quê ăn Tết giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến bến xe, đợi giờ khởi hành.
  • Việc thuê xe có tài xế đã có khung chi phí thuê sẵn, đặt biệt là khi thuê xe ô tô có tài xế tại beRental. Mọi thông tin của tài xế, xe, chuyến đi đều được cung cấp đến bạn thông qua app của be nhanh chóng.

Tóm lại, việc thuê xe riêng kèm tài xế không chỉ mang lại sự thoải mái và linh hoạt mà còn đảm bảo sự riêng tư trong chuyến hành trình về quê ăn Tết.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng ứng dụng cho thuê xe theo giờ, nửa ngày 

Nên thuê taxi hay thuê xe khách, thuê xe có tài xế để về quê ăn Tết (Nguồn: Internet)

Thuê xe tại beRental – Giải pháp giúp bạn về quê ăn Tết trọn vẹn

beRental hướng đến mục tiêu “Nhanh – Tiện – Minh Bạch” để mang lại trải nghiệm dịch vụ thuê xe kèm tài xế tốt nhất cho quý khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ của beRental, bạn tận hưởng những chuyến đi một cách nhanh chóng với mức giá hợp lý như: Đi du lịch, đám cưới, công tác hay gặp gỡ bạn bè,… đặc biệt là thuê xe về quê ăn Tết.

Với nguồn xe đa dạng từ beCar và công nghệ kết nối nhanh chóng, beRental sẽ xác định được chính xác vị trí của bạn và đến đón bạn ngay trong vài phút. Ngoài ra, quy trình đặt xe thông qua ứng dụng beRental cũng rất đơn giản, giúp bạn đặt xe được thuận tiện và nhanh nhất.

>>> Xem thêm: beRental – Thuê xe đi du xuân 2024 vi vu cùng hội bạn 

beRental có nguồn xe đa dạng với công nghệ hiện đại (Nguồn: BE)

Tại sao khách hàng nên thuê xe về quê ăn Tết tại beRental?

Một hãng xe uy tín, chất lượng với tài xế giỏi là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn thuê xe về quê ăn Tết. Vậy thuê xe tại beRental bạn sẽ nhận được gì?

Giá cả minh bạch, không tự ý tăng giá

beRental cam kết giá cả luôn được công khai minh bạch, không tự ý tăng giá nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu thuê xe về quê dịp Tết có thu thêm phụ phí thì be sẽ công khai rõ ràng và báo trước cho bạn nếu có.

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi trong ngày beRental giá rẻ, uy tín 4 tiếng – 8 tiếng như sau:

Lưu ý:

  • Đơn vị tiền: đồng
  • (*) Quãng đường tối đa: 60km (gói thuê 4 tiếng), 120km (gói thuê 8 tiếng).
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.

Giá cước thuê xe về quê ăn Tết 2 ngày như sau:

Lưu ý: 

  • (*): Giá cước theo km sẽ được sử dụng để tính giá cước di chuyển 2 chiều từ điểm đón tới điểm đến đầu tiên.
  • (**): Tối đa 120 km di chuyển linh hoạt trong địa bàn của Điểm đến.
  • Giá trên đã bao gồm các loại thuế theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Giá cước không bao gồm các loại phụ phí phát sinh như: Cầu đường, phà, bến, bãi, đậu xe.
  • Giá cước được áp dụng kể từ ngày 16/10/2023 (đối với xe 7 chỗ), ngày 24/11/2023 (đối với xe 4 chỗ).

Thuê gấp, sát giờ vẫn có xe

Thông thường nhân viên văn phòng sẽ được nghỉ Tết vào ngày 28, 29 Tết và vé xe khách lúc này trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với beRental, bạn không phải lo vấn đề này. Thông qua việc đặt xe ngay trên ứng dụng cũng như nguồn xe trải rộng khắp các quận trong thành phố, nếu bạn có nhu cầu đặt xe gấp, sát giờ thì beRental cũng có thể đáp ứng được.

Thủ tục thuê xe đơn giản, tiết kiệm thời gian

Khi thuê xe về quê ăn Tết ở beRental, bạn không cần phải thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng phức tạp.  Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng beRental là đã có thể đặt được xe một cách nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp nhà xe hay bận tâm về việc đi xe trung chuyển.

>>> Xem thêm: beRental – Kinh nghiệm thuê xe du lịch cho gia đình hữu ích nhất  

Thuê xe về quê ăn Tết tại beRental nhanh chóng, tiết kiệm thời gian (Nguồn: Internet)

Mẹo nhỏ giúp hành trình thuê xe về quê ăn Tết thêm trọn vẹn

Một vài mẹo nhỏ giúp cho hành trình thuê xe về quê ăn Tết nhanh chóng, tiết kiệm và trọn vẹn hơn nữa.

Lựa chọn dòng xe phù hợp

Bạn nên lên sẵn kế hoạch về số người tham gia về quê ăn Tết và loại hành lý cần mang theo. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc quyết định chọn được loại xe phù hợp khi thuê xe đi về quê. Nếu nhóm đông hoặc có nhiều hành lý, xe 7 chỗ sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

Xác định hình thức thuê xe

Có nhiều hình thức thuê xe phổ biến như thuê theo ngày hoặc thuê theo quãng đường, theo giờ. Nếu bạn cần di chuyển trong nội thành, tỉnh thành lân cận và chỉ đi trong ngày thì nên thuê theo giờ sẽ tiết kiệm hơn. Ngược lại, nếu phải đi xa, qua đêm, hình thức thuê xe theo ngày sẽ tối ưu hơn cho bạn.

>>> Xem thêm: beRental – Mách bạn tiêu chí chọn thuê xe đi công tác chuẩn nhất 

Chọn dịch vụ thuê xe kèm tài xế

Việc thuê xe kèm tài xế sẽ giúp hành trình trở nên an toàn và thoải mái hơn. Bởi  vì với những đoạn đường xa, việc tự lái xe sẽ rất mệt mỏi. Hơn nữa, việc đi đường dài sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn như: đi nhầm đường, đường đèo, núi khó đi,… Do đó, thay vì tự lái, bạn nên thuê xe về quê ăn Tết kèm tài xế sẽ thuận tiện cho chuyến đi hơn.

>>> Xem thêm: beRental – Thuê xe đi du lịch có tài xế có ưu điểm gì? Cần lưu ý gì? 

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết uy tín

Việc chọn dịch vụ thuê xe uy tín sẽ giúp bạn tránh tình trạng phát sinh phụ phí bất ngờ và xe nhồi nhét. Bạn có thể tham khảo từ những đánh giá tích cực từ người sử dụng trước đó để quyết định.

Vạch ra các tuyến đường thay thế

Việc nắm vững các tuyến đường thay thế sẽ giúp bạn tránh gặp phải tình trạng ùn tắc hoặc sự cố trên đường. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lịch trình.

>>> Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ có tài xế theo giờ tại TP.HCM, Hà Nội giá rẻ, uy tín beRental 

Cân nhắc khi đi đường tắt

Đường tắt có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và thuận lợi cho cả gia đình.

Mẹo nhỏ giúp hành trình thuê xe về quê ăn Tết thêm trọn vẹn (Nguồn: Internet)

Trên đây là các kinh nghiệm hay để thuê xe về quê ăn Tết tiết kiệm, tiện lợi. Đến với beRental, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ “NHANH – TIỆN – MINH BẠCH”, để có chuyến đi tiện lợi nhất. Hãy đặt be ngay để trải nghiệm không chỉ giá ưu đãi mà còn sự đa dạng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp!